Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Tinh dầu dừa tự nhiên

Tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống lên từng tế bào cho làn da  mà còn bảo vệ dưới tác hại của nắng và phục hồi da bị tổn thương. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài vì vậy nó giúp làn da lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu. Tinh dầu dừa còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Khả năng thẩm thấu sâu giúp loại tinh dầu này làm da khỏe từ bên trong bằng cách tăng cường lớp sức dẻo dai của lớp đáy tế bào.
Tinh dầu dừa tự nhiên 
Khả năng giữ ẩm là một trong những lợi ích cao nhất của dầu dừa, hơn nữa đặc tính giữ ẩm này là hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Dầu dừa còn có thể dùng để dưỡng ẩm cho môi, giúp môi luôn bóng, mọng một cách gợi cảm. Bạn có thể thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.

Đối với việc chăm sóc tóc, dầu dừa làm tăng độ bóng mượt của mái tóc, hạn chế tình trạng da đầu bong vảy. Sử dụng dầu dừa thường xuyên giúp mái tóc tăng độ láng mượt, óng ả…giảm tóc khô, tóc rụng và chẻ ngọn. Dầu dừa cũng là bí quyết chăm sóc để móng được chắc khỏe hơn. Massage tay và móng với một chút dầu dừa trước khi đi ngủ rồi dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay bạn luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo.
Đặc biệt, sử dụng Dầu dừa là cách hoàn hảo nhất trong việc phòng vết rạn da ở vùng bụng, đùi cho phụ nữ mang thai hoặc rạn da do tăng cân quá nhanh. Từ tháng thứ 4 khi mang thai, chị em phụ nữ dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên bụng sẽ không bao giờ phải bận tâm vết rạn da xấu xí xuất hiện sau khi sinh.