Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Dầu dừa giúp cánh đàn ông trong việc cạo râu

Các nhà khoa học có những tìm hiểu và những công trình khoa học nghiên cứu về lợi ích từ dầu dừa ảnh hưởng tới cơ bắp và làn da trên cơ thể con người. 

Tác dụng của dầu dừa đối với cơ bắp và làn da dưới con mắt khoa học 

Nhìn dưới gốc độ khoa học thì dầu dừa không chỉ là nguyên liệu cho nhà bếp mà còn là nguyên liệu mỹ phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho cơ thể con người không có tác dụng phụ nào. 

Việc làm săn chắc cơ bắp từ dầu dừa tinh khiết dùng để xoa bóp được nhiều nhà trị liệu massage chuyên nghiệp sử dụng trong nhiều thập kỷ qua. 

Chăm sóc cơ thể bằng dầu dừa


Không nhất thiết bạn phải là một chuyên gian trong lĩnh vực massage mới có thể hưởng được những lợi ích mà dầu dừa mang lại. Để các cơ bắp và làn da phát triển hãy sử dụng dầu dừa như một liệu pháp cá nhân cho riêng mình. 

Lợi ích chống lão hóa của nó và cải thiện bề mặt làn da dầu dừa tinh luyện có thể bảo vệ làn da khỏe mạnh của bạn khỏi những tác động lão hóa nên rất lý tưởng cho việc chăm sóc da 

dầu dừa là một hợp chất chống oxy hóa có khả năng chống chịu quá trình oxy hóa và sự hình thành gốc tự do được tiến sĩ Ray Peat một nhà sinh lý học và hóa sinh công bố trong tạp chí mỹ phẩm. 

Ngoài ra ông cho biết tinh dầu dừa còn chứa nhiều vitamin E một chất chống lão hóa được dùng sản xuất nhiều trong công nghiệp mỹ phẩm. Theo ông làn da có thể phục hồi trẻ hóa từ dầu dừa nguyên chất. 

Sự dẻo dai và mô liên kết mạnh mẽ là cách giúp làm giảm nếp nhăn khi dầu dừa được hấp thụ vào da và mô liên kết 

Dầu dừa giúp làn da của bạn sẽ khôi phục đem đền lợi ích tạm thời cho da tạo sự trẻ trung của bạn.Tinh dầu dừa tăng cường các mô cơ bản có thể thâm nhập sâu vào các lớp tế bào làm cho làn da trở nên mượt mà hơn và giúp tẩy tế bào chết ở lớp ngoài. 

Một số công dụng gồm có: 
Dầu dừa giúp cánh đàn ông trong việc cạo râu
Dưỡng ẩm, làm mịn da trong thời gian ngắn nhất
Giúp da tăng tính đàn hồi
Chất tẩy trang từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Điều đặc biệt giúp cánh đàn ông trong việc cạo râu
Bằng cách thoa một lớp tinh dầu dừa lên cằm và ria mép vùng, thoa thật đều sau đó lấy dao cạo râu cạo sạch lớp râu sẽ ko cảm thấy bị khô rát. Và cảm giác thật thoáng sạch với vùng da đã bôi sau khi cạo râu xong.