Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Dầu dừa thật quyến rũ

Chỉ cần một vài thao tác nhỏ hết sức đơn giản, bạn đã sở hữu một hỗn hợp dầu dừa nguyên chất có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp cũng như với sức khỏe chúng ta.
Dầu dừa nguyên chất và 5 tác dụng diệu kì của nó
Dầu dừa nguyên chất và 5 tác dụng diệu kì của nó
Dầu dừa là một loại dầu ăn được chiết tách từ cơm dừa. Ở vùng nhiệt đới, nó là nguồn cung cấp chất béo quan trọng trong các bữa ăn của người dân. Với thành phần giàu axit béo, vitamin e và chất chống oxi hóa. Dầu dừa được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, dược phẩm, và công nghiệp.
     Tác dụng của dầu dừa nguyên chất vô cùng nhiều và đa dạng: Sử dụng một thìa dầu dừa mỗi ngày cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn và giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa. Dầu dừa nguyên chất còn có tác dụng tăng cường khả năng trao đổi chất, vì thế hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bạn có thể cho vào các món gỏi hoặc salad sẽ dễ dùng và ngon miệng hơn
 
Dầu dừa giúp tăng mùi vị cho món ăn
      Tác dụng của dầu dừa nguyên chất là kháng khuẩn, làm sạch da nên thường được trộn với đường để làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân.
 
Hỗn hợp tẩy da chết an toàn và hiệu quả.
      Dầu dừa nguyên chất có tác dụng dưỡng ẩm tốt nên thường được sử dụng thay dầu xả sau khi đã gội đầu, cách này giúp tóc hạn chế xơ rối, giảm gãy rụng rất tốt. Dầu dừa còn được dùng như gel làm bóng và tạo kiểu tóc bằng cách thoa một chút vào lòng bàn tay, xoa lên tóc rồi tạo kiểu theo ý muốn.
 
Dầu dừa nguyên chất giúp tóc bóng nượt, óng ả
    Cho dầu dừa vào trong hộp nhỏ để sử dụng làm son dưỡng ẩm cũng như làm son bóng cho môi.
 
Đẹp da hơn với dầu dừa

Dầu dừa nguyên chất có tác dụng cấp nước khiến môi luôn căng mọng gợi cảm
      Thoa dầu dừa quanh mắt trong 15 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn và giảm quầng thâm mắt.
      Dầu dừa nguyên chất chứa nhiều vitamin E có tác dụng làm dài lông mi nếu bạn thoa thường xuyên trước khi đi ngủ.
 
Dầu dừa làm giảm thâm quầng và dài mi